Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủSản phẩm
HOT

Cách Phụ Nữ Lãnh Đạo

Mã: 014

Giá niêm yết: 135,000VNĐ
Giá khuyến mãi: 108,000VNĐ
 

Danh mục: Sách Kinh tế - tài chính - kế toán

Nhà phát hành: TGM Books

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Cách Phụ Nữ Lãnh Đạo Từ bao đời nay, phụ nữ trên khắp thế giới luôn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau cùng lúc trong cuộc sống. Song song với vai trò truyền thống "làm mẹ", "làm vợ", đa số phụ nữ còn bước ra ngoài xã hội nỗ lực làm việc nhằm thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Những người phụ nữ hiện đại này đi làm vì muốn theo đuổi đam mê, phát huy thế mạnh và cũng vì muốn chèo chống nâng đỡ con thuyền gia đình mình thêm vững chãi trước sóng gió.

Thông tin kèm theo

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 300.000 ở tỉnh thành khác .
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Đặt online hoặc gọi ngay 0948 544 970- 0913 508 216 (Zalo)
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

GIỚI THIỆU SÁCH :

Từ bao đời nay, phụ nữ trên khắp thế giới luôn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau cùng lúc trong cuộc sống. Song song với vai trò truyền thống "làm mẹ", "làm vợ", đa số phụ nữ còn bước ra ngoài xã hội nỗ lực làm việc nhằm thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Những người phụ nữ hiện đại này đi làm vì muốn theo đuổi đam mê, phát huy thế mạnh và cũng vì muốn chèo chống nâng đỡ con thuyền gia đình mình thêm vững chãi trước sóng gió.

Xã hội càng tân tiến, phụ nữ càng có vẻ như gánh vác trên vai thêm nhiều trách nhiệm, chứ không hề được giảm bớt. Nhưng không phải vì thế mà họ muốn chối bỏ trách nhiệm, mà ngược lại, họ càng khao khát chu toàn mọi thứ.

Có những thứ thuộc về phẩm chất bẩm sinh của người phụ nữ, như thể họ được sinh ra và nuôi dạy để trở thành vợ của những người chồng, mẹ của những đứa con. Nhưng khi bước chân vào nơi công sở, có quá nhiều thứ phụ nữ phải học so với cánh đàn ông, trong quá trình vươn lên và duy trì vị trí dẫn đầu.

Như các tác giả của quyển sách Cách Phụ Nữ  Lãnh Đạo đã viết:

"Theo truyền thống, quyền năng lãnh đạo thuộc về nam giới, và dù nữ giới cũng thành công trong mọi lĩnh vực, quan niệm xã hội của chúng ta vẫn thể hiện tư tưởng lỗi thời đó. Thậm chí cho đến ngày nay, vị trí lãnh đạo vẫn thiên về nam giới: Nhà lãnh đạo phải là người có đầu óc phân tích, kiên định, sẵn sàng đón nhận rủi ro, cương quyết – chân dung tiêu biểu của một người đàn ông. Trong khi đó, chẳng ai mô tả một nhà lãnh đạo với tính cách mềm mỏng, thấu hiểu, thật thà, dịu dàng và sáng tạo.

Chúng tôi hy vọng khái niệm Lãnh Đạo Cân Bằng sẽ giúp nhiều nữ lãnh đạo thành công hơn. Các nữ lãnh đạo là những con người đầy tham vọng, quyết đoán, tự tin và biết cân nhắc rủi ro. Họ nói lên chính kiến và nắm lấy vận mệnh của mình. Nhưng đồng thời họ cũng biết cảm thông, tích cực, vui vẻ kết nối và quan tâm đến người khác. Một ngày nào đó, những tính cách này sẽ làm nên chân dung của mọi nhà lãnh đạo – cả nam lẫn nữ.

Nói cách khác, hãy tin vào chính mình. Chúng tôi tin bạn. Đó là lý do chúng tôi viết ra quyển sách này.”

Với nền tảng là cuộc nghiên cứu dày công trong 5 năm, Cách Phụ Nữ Lãnh Đạo đưa ra những ý tưởng và góc nhìn về thành công hoàn toàn khác với những quyển sách khác. Những thành tố mới mẻ xoay quanh vai trò lãnh đạo làm bật lên những vấn đề nhạy cảm như: liệu những đặc tính lãnh đạo nữ tính (cho cả nữ giới và nam giới) có thích ứng tốt hơn trong thế giới ngày càng phức tạp, cạnh tranh khốc liệt và thay đổi chóng mặt ngày nay không.

Các tác giả đã thiết lập được mối liên kết giữa niềm vui, hạnh phúc và kết quả ưu việt thông qua mô hình Lãnh Đạo Cân Bằng mang tính đột phá. Những câu chuyện cá nhân “người thật việc thật” và sự hiểu biết sâu sắc được thể hiện trong quyển sách như bày ra trước mắt bạn một phép mầu khi năm thành tố của Lãnh Đạo Cân Bằng – ý nghĩa, định hướng, kết nối, thực hiện và tạo năng lượng – kết hợp lại với nhau.

MÔ TẢ CHI TIẾT 

Tác giả:Joanna Barsh, Susie Cranston & Geoffrey Lewis

Kích thước:16 x 14 cm

Số trang:345

Nhà phát hành:TGM Books

Năm XB:2016

Nhà xuất bản:NXB Phụ Nữ

Sản phẩm cùng Danh mục: Sách Kinh tế - tài chính - kế toán

Sản phẩm cùng Nhà xuất bản: Phụ Nữ

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216