Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủSản phẩmTài Chính - Kế Toán

Giáo Trình Marketing Căn Bản 

Mã: 2060060000721

Giá: 122,000VNĐ

Đơn vị: Cuốn

 

Tác giả: : TS. Nguyễn Văn Hùng

Danh mục: Marketing - Bán Hàng

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

  Giáo Trình Marketing Căn Bản được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng kho học này trong kinh doanh và trong cuộc sống. Đồng thời, giáo trình này cũng phục vụ cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh trong các trường đại học ở Việt Nam. Tuy nhiên Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các đối tượng khác    

       Thông tin kèm theo:

  •  Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 300.000 ở tỉnh thành khác .
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Đặt online hoặc gọi ngay 0948 544 970- 0899 479 598 (Zalo)

Giáo Trình Marketing Căn Bản

Trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, các lý thuyết kinh tế hiện đại ngày càng trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia.

Với tính phổ biến của việc sử dụng khoa học marketing để giải quyết những mục tiêu của tổ chức, marketing đã trở thành một nghề hấp dẫn ở các nước có nền kinh tế thị trường phát triển và từ đó hình thành nhiều vị trí công tác có sức lôi cuốn những người đam mê như: Giám đốc marketing, giám đốc quản trị bán hàng, giám sát bán hàng khu vực, giám đốc truyền thông markeitng tích hợp, chuyên viên nghiên cứu marketing, chuyên viên quảng cáo, chuyên viên marketing trực tuyến (online marketing), chuyên viên bán hàng, chuyên viên bán hàng qua mạng...

Ở Việt Nam, từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường mở cửa, hội nhập và cạnh tranh cho đến nay, lý thuyết marketing đã được các doanh nghiệp, các tổ chức sử dụng nhằm đề xuất các giải pháp chính yếu  giải quyết các mục tiêu của kinh doanh và tổ chức.

Giáo Trình Marketing Căn Bản được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng kho học này trong kinh doanh và trong cuộc sống. Đồng thời, giáo trình này cũng phục vụ cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh trong các trường đại học ở Việt Nam. Tuy nhiên Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các đối tượng khác.

Nội dung của giáo trình bao gồm các chương như sau:

Chương 1: Tổng quan về Marketing

Chương 2: Môi trường Marketing của doanh nghiệp

Chương 3: Hành vi khách hàng

Chương 4: Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing

Chương 5: Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường

Chương 6: Các quyết định về sản phẩm

Chương 7: Các quyết định về giá

Chương 8: Các quyết định về phân phối

Chương 9: Truyền thông Marketing tích hợp

Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát Marketing

Thông tin chi tiết :

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM
Kích thước 16 x 24 cm
Tác giả : TS. Nguyễn Văn Hùng ( biên soạn )
Số trang 482
Ngày xuất bản 2013
Danh mục Nhân Vật & Bài Học Kinh Doanh

Sản phẩm cùng Danh mục: Marketing - Bán Hàng

Sản phẩm cùng Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216